Friday, April 10, 2009

பலா

என்னை பலா-ன்னு சொல்லுவாங்க. நான் இந்தியால தான் பொறந்தேன். இங்கிலீஷில் Jack என்று என்ன கூப்பிடுவாங்க. இந்த பேரு என்னோட மலையாளப் பேரான 'சக்க'-ல இருந்து காப்பி அடிச்சது தான்.

நான் மல்பெரி குடும்பத்தைச் சார்ந்தவன். கறிச்சக்க(Bread fruit), அத்தி எல்லாம் என்னோட சொந்தக்காரங்க தான். அறிவியல் பூர்வமா என்னை Artocarpus Heterophyllius Lam என்று தான் கூப்பிடணும்.

பங்களாதேஷ், இந்தோனேஷியாவில நான் தான் தேசியப் பழம்.

மரங்களில் காய்க்கக் கூடிய பழங்களில் நான் தான் உலகத்துலே ரொம்ப பெருசு.
முக்கனிகளில் நானும் ஒண்ணுங்கிறதுல எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்.

அந்த காலத்துல தென்னிந்தியாவில, நான் நிறைய காய்ச்சியிருந்தேன்னா, அத வச்சே, அந்த ஊரு ரொம்ப செழிப்பா இருக்குன்னு சொல்வாங்களாம்.

எங்கிட்ட நிறைய பொட்டாசியமும் விட்டமின்-ஏ யும் இருக்கு. என்னோட விதைகளையும் நீங்க சாப்பிடலாம். அதுல கார்போஹைட்ரேடு இருக்கு.

என்னை மட்டும் தனியா சாப்பிட்டீங்கன்னா செரிக்க ரொம்ப டைம் ஆகும். அதனால கொஞ்சம் வெல்லம் அல்லது தேன் சேர்த்து சாப்பிடணும்.

சர்க்கரை வியாதிக்காரங்க என்ன தயவுசெஞ்சு தொடாதீங்க.

No comments:

Post a Comment